8 สุดยอดโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ราคาคุ้มเว่อร์…

สวัสดีค่ะ…น้องๆชาว SI-UK ทุกคนน วันนี้พี่วีวี่ก็มีเรื่องราวดีๆมาเล่าให้ฟังกันอีกแล้วนะคะ โดยวันนี้เราจะมานำเสนอถึง 8 โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ราคาสมเหตุสมผลม๊ากมากก ส่วนจะมีโรงเรียนไหนบ้างนั้น…เลื่อนลงไปดูกันได้เลยค่า


Oxford House Collage (OHC)
แค่ชื่อโรงเรียนนี่ก็การันตีคุณภาพได้แล้วนะคะคุ๊ณณ แถมหลักสูตรก็ยังได้รับการรับรองจาก British Council แล้วด้วย และนอกจากบรรยากาศสถานที่เรียนที่ฮอกวอตต์ (สวย ขลังและอลังกาล) มากๆแล้ว ราคาค่าเรียนของที่นี่ก็ยังอลังกาลดาวล้านดวงไม่แพ้กัน โดยคอร์สเรียนภาษาอังกฤษแบบ General English ระยะเวลา 24 สัปดาห์ จำนวน 1 คอร์ส ราคาจะอยู่ที่ 3,240 ปอนด์ หรือประมาณ 155,520 บาทเท่านั้น (ว้าวว!!) ซึ่งคอร์สเรียนของที่ Oxford House Collage ถือเป็นคอร์สเรียนภาษาอังกฤษเข้มข้นซึ่งได้รับความนิยมมากในหมู่นักเรียนชาวไทย สิ่งที่น้องๆจะได้รับจากการเรียนที่นี่คือคอร์สเรียนภาษาอังกฤษที่สามารถนำไปใช้ได้จริง และอาจารย์ผู้สอนที่มีประสบการณ์

ส่วนบรรยากาศของสถานที่เรียนยิ่งไม่ต้องพูดถึงเพราะสถานที่ตั้งของโรงเรียนทั้ง Oxford, London และ Stratford ล้วนแล้วแต่เป็นสถานที่ที่เอื้อต่อการเรียนทั้งสิ้น

Oxford Education Group (ISIS Education)
โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่มีประสบการณ์การสอนกว่า 23 ปี Oxford Education Group หรือ ที่หลายๆคนอาจจะรู้จักกันในชื่อ ISIS Education ที่นี่มีคอร์สเด่นๆคือ คอร์สภาษาอังกฤษพื้นฐานและคอร์สภาษาอังกฤษฤดูร้อนเชิงธุรกิจ ที่ Oxford Education Group ยังมีบริการสำหรับนักเรียนต่างชาติโดยเฉพาะ น้องๆจึงมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยม (สบายหายห่วงง) ส่วนราคาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษแบบ General Standard English Programme เวลา24 สัปดาห์ จำนวน 1 คอร์ส จะอยู่ที่ 3,521 ปอนด์ หรือประมาณ 169,008 บาทเท่านั้น (อื้มหืมม)

และแน่นอนว่าภาษาอังกฤษของทีนี้ได้รับการรับรองหลักสูตรจากทั้ง British Council รวมไปถึงมหาวิทยาลัยชื่อดังอีกหลายแห่ง ส่วนบรรยากาศและสถานที่เรียนต้องขอบอกเลยว่า Oxford Education Group มีที่ตั้งหลายแห่งมากก เลือกเมืองได้ตามใจชอบเลย

Embassy
อ่านจากชื่อไม่ใช่สถานทูตนะจ๊ะ แต่ที่นี่คือโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ดังที่สุดแห่งหนึ่งเลยทีเดียว จุดเด่นของ Embassy คือ เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่นานาชาติมาก เพราะผ่านการสอนนักเรียนต่างชาติมาแล้วเกินกว่า 500,000 คน (OMG!!) ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษสำหรับศึกษาต่อ ภาษาอังกฤษสำหรับการทำงาน หรือ ภาษาอังกฤษสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน ที่นี่ก็มีคอร์สที่เหมาะสำหรับน้องๆทุกคน สำหรับราคาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษแบบ General English Standard เวลา 24 สัปดาห์ จำนวน 1 คอร์ส จะอยู่ที่ 3,870 ปอนด์ หรือประมาณ 185,760 บาท (OMGx2) เรียกได้ว่าเรียนภาษาอังกฤษถึงประเทศเจ้าของภาษาแบบคุ้มๆกันเลยทีเดียว

เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี

สถานที่ตั้งของโรงเรียนก็ OMG อีกแล้วพราะตั้งอยู่ที่เมืองเคมบริดจ์ กับอาคารเรียนสไตล์เอ็ดเวิร์ดเดียนยุคใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในเขตสวยงามของเมืองใกล้กับแม่น้ำ ใช้เวลาเดินเพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น หรือน้องๆจะปั่นจักรยานเล่นๆเย็นๆใจมาเรียนก็ชิลล…ไม่แพ้กัน

St Giles International
โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ก่อตั้งมาแล้วกว่า 60 ปี โรงเรียนนี้พี่วีวี่ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะ St Giles International เป็นหนึ่งในไม่กี่โรงเรียนที่มีหลักสูตร English for Special purpose เปิดสอน และหลักสูตรนี้ยังถือเป็นหนึ่งในหลักสูตรเด่นของโรงเรียนอีกด้วย นอกจากนั้น St Giles ยังมีหลักสูตรเริ่ดๆจนต้องบอกต่ออีก อย่าง General English และ Examination Courses  โดยราคาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษแบบ General English เวลา 24 สัปดาห์ จำนวน 1 คอร์ส จะอยู่ที่ 4,248 ปอนด์ หรือประมาณ 203,904 บาท (Wow!) ซึ่งระยะ 6 เดือนนี้คอร์สภาษาอังกฤษของที่นี่จะช่วยให้ภาษาอังกฤษของน้องๆพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย

สำหรับสถานที่ตั้งของโรงเรียนก็เรียบ หรู ดูดี วีว่า สุด อต่จะสุดขนาดไหนพี่วีวี่ก็มีรูปมาให้ลองพิจารณากันด้วยค่า ดูไปดูมานึกว่ากำลังเรียนอยู่ในโรงแรม 5 ดาว…อุ๊ปส์!

Concorde International
มาถึงโรงเรียนอันดับที่ 5 ของเรากันบ้าง กับ Concorde International ที่ชื่อโรงเรียนฟังละม้ายคล้ายชื่อโรงแรมหรูอยู่ไม่น้อย (อิอิ) และที่นี่ก็ไม่ได้มีดีแค่ชื่อนะจ๊ะเพราะมีเจ้าของเป็นถึง ป๊ะป๋าของ ออร์แลนโด้ บลูม (ที่หล่อมากก…เกี่ยว?) แค่นี้ก็การันตีความแซ่บได้แล้วเนอะ (ผิด!) แต่ที่แซ่บเว่อร์วังกว่าลูกชายเจ้าของก็นี่เลยคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ General English Courses ที่เน้นการเรียนการสอนแบบเข้มข้นเน้นใช้งานจริง และที่สำหรับราคาก็เกร๋ๆอยู่ที่ 4,512 ปอนด์ หรือประมาณ 216,576 บาท สำหรับการเรียน 24 สัปดาห์ ที่น้องๆจะได้สัมผัสกับศูนย์การเรียนที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และอาจารย์ผู้สอนที่มีคุณภาพ

สถานที่ตั้งของ Concorde International ตั้งอยู่ที่ Canterbury กับบรรยากาศที่สุดแสนจะร่มรื่น ที่พี่วีวี่ของนำเสนอให้เป็นสถานที่เรียนที่เกร๋กู๊ดมากๆอันดับต้นๆของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเลยค่ะคุณขา…

Stafford House, School of English
โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่มีเอกลักษณ์ในการให้บริการและหลักสูตรภาษาอังกฤษที่เนื้อหาแน่น สำหรับที่ Stafford House นักเรียนต่างชาติจะได้รับการดูแลโดยเฉพาะจากระบบการให้บริการแบบ Personal service ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย การสอนที่เป็นเลิศและตารางเรียนกับคอร์สเรียนที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ที่ Stafford House หลักสูตรเด่นคือ Super Intensive English หลักสูตรสุดเข้มข้นสำหรับติวเข้มเพื่อใช้ภาษาอังกฤษสำหรับเรียนต่อหรือใช้ในการทำงาน ตีคู่มากับหลักสูตร General English ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล กับราคาโดนใจที่4,560 ปอนด์/ 1 คอร์ส (24 สัปดาห์) หรือประมาณ 218,880 บาทเท่านั้น บอกได้คำเดียวว่าคุ้มสุดๆ

Stafford House ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน กับสถานที่เรียนกว้างขวางร่มรื่นเหมาะกับการ Take course ภาษาอังกฤษยามว่าง หรือการเรียนแบบมีเป้าหมายก็เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้สถานที่อันร่มรื่นไว้ทบทวนบทเรียน

London School of English
เดินทางมาถึงโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษในตำนานอย่าง London School of English โรงเรียนระดับพรีเมี่ยมที่มีชื่อเสียงโด่งดังติดอันดับต้นๆของประเทศ และมีประวัติการสอนที่ยาวนานเพราะก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2455 นู้นน (Oh, WOW!) จึงถือได้ว่าเป็นโรงเรียนสอนภาอังกฤษที่เก่าแก่ที่สุด LSE โดดเด่นด้วยหลักสูตรภาษาอังกฤษที่ได้รับรองมาตรฐานจากหลายสถาบัน สำหรับหลักสูตรหลักและได้รับความนิยมอย่างอื้ออึงก็หนีไม่พ้นคอร์ส Intensive General English ที่ได้รับการการันตีว่าเข้มข้น ได้ผลและคุ้มค่าเรียนมากๆ ด้วยราคาต่อคอร์สระยะเวาลา 24 สัปดาห์ที่ 5,760 ปอนด์หรือประมาณ 276,480 บาท อื้อหือ…ราคานี้แต่ได้เรียนภาษาอังกฤษกับโรงเรียนที่เก่าแก่ที่สุดถึงประเทศเจ้าของภาษาอย่างอังกฤษ พี่วีวี่มิมีอะไรจะพูดเลยค่านอกจาก…คุ้มสุด!!

โรงเรียน London School of English มีที่ตั้งกระจายอยู่ทั่วกรุงลอนดอน มีที่ตั้งทั้งหมด 4 แห่งคือ Holland Park Gardens Centre, London Overground, Westcroft Square Centre และ Canterbury Square

Regent
มาถึงอันดับที่ 8 อันดับสุดท้ายกับ Regent หนึ่งในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่เก่าที่สุดโรงเรียนหนึ่ง ก่อตั้งในปีค.ศ. 1964 ในชื่อ Regent London ที่นี่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญดังนั้นทุกหลักสูตรจึงมีการเรียนการสอนทั้งในและนอกโรงเรียน  Regent โดดเด่นในความเป็นระบบระเบียบและมีประสิทธิภาพของทั้งผู้เรียน ผู้สอนและเจ้าหน้าที่ เพื่อให้การเรียนรู้มีประสิทธิภาพที่สุด หลักสูตรเริ่ดเลอคือ Intensive General English แบบเข้มข้นด้วยคลาสขนาดเล็กที่ผู้เรียนจะได้รับการสอนที่คุ้มค่าที่สุด กับราคาต่อคอร์สระยะเวลา 24 สัปดาห์ที่ 7,680 ปอนด์ หรือประมาณ 368,640 บาท

สถานที่ตั้งของโรงเรียน Regent มีอยู่ด้วยกัน 5 แห่ง คือ London, Brighton, Cambridge, Edinburgh และ Oxford ซึ่งเมืองเหล่านี้ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งการศึกษาของอังกฤษทั้งสิ้น

*ค่าเรียนคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนที่ GBP1=48 บาท

และสำหรับน้องๆคนไหนที่สนใจไปเรียนต่อคอร์สภาษาอังกฤษที่ประเทศเจ้าของภาษาอย่างอังกฤษ ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.siuk-thailand.com/uk-study-info/summer-courses/

หรือน้องๆสามารถโทรเข้ามาขอคำแนะนำจากพี่ๆทีมงาน SI-UK ได้ฟรีที่ 02-260-6033 วันนี้พี่วีวี่ต้องลาไปก่อนแล้วนะจ๊ะ…บ๊ายบายย

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »